Chất liệu phỉnh poker

Giúp người chơi hiểu và chọn được một bộ poker ưng ý, thegioipoker xin chia sẽ với mọi người về chất liệu phỉnh poker.
 
Hiện tại trên thị trường có : nhựa không lõi thép, nhựa abs lõi thép, hợp chất clay lõi thép, gốm không lõi thép.
 
Phỉnh poker đươc làm từ nhựa không lõi thép: Phỉnh này thường chỉ đựơc coi như bộ đồ chơi của trẻ em nhiều hơn, loại này phỉnh khá nhẹ, build không được sao, chỉ là những miếng nhựa mà thôi.
Phỉnh Poker được làm từ nhựa ABS lõi thép: Phỉnh loại này khá phổ biến, do có lõi thép nên chip khá ổn cân nặng từ 11,5g-14g nên chip cầm khá chắc, buil cao và giá thành tương đối rẻ.tuy nhiên cũng có nhược điểm đó là các góc cạnh hay bị chầy xước.
 Phỉnh Poker được là từ hợp chất clay lõi thép: phỉnh này được sử dụng rộng rãi vì đáp ứng được 3 tiêu chí: đẹp & bền & giá phải chăng. Do đát sét khá nhẹ và mềm nên người ta sẽ trộn với 1 số nguyên liệu khác như cát,phấn,..phỉnh loại này luôn có 1 vành dai xung quanh bảo vệ nên tránh được việc hư tổn do va chạm,hay rơi chip. Ngoài ra loại phỉnh poker này được chế tác ra rất nhiều mẫu mã cả loại phỉnh poker không số và loại phỉnh poker có số nên giúp khác hàng phân khúc này có nhiều sự lựa chọn hơn.
Phỉnh Poker là từ Ceramic : đây là loại phỉnh với giá thành khá cao, tuy nhiện do nguyện liệu nhẹ cộng với viêc không có lõi nên thường phỉnh loại này khá nhẹ ( chỉ tầm 10g) nên nhiều người chơi không coi đây là lựa chọn tốt.