Nicotine trong thuốc lá điện tử?

Trong khi chất nicotine trong thuốc lá xuất phát từ cây thuốc lá, nó được tách ra từ nhựa và các vật liệu thực vật khác gây ung thư khi hút thuốc.
Thì tinh dầu của thuốc lá điện tử là dạng lỏng và được lọc hơn 4.000 tạp chất gây hại cho sức khỏe ra ngoài.
 
Vì chưa có bất kỳ nghiên cứu về ảnh hưởng lâu dài của hít hơi nicotine từ một điếu thuốc lá điện tử, chúng tôi không thể nói chắc chắn rằng thuốc lá điện tử hoàn toàn không có hại, tuy nhiên 1 điều có thể khẳng định thuốc lá điện tử ít làm tổn hại như thuốc lá thông thường gấp nhiều lần.
 
Thuốc lá điện tửchứa nicotine ở dạng lỏng, mà được nung nóng vào một hơi và phát tánkhi người dùng hút trên kết thúc.
 
Một nghiên cứu nhỏ, trình bày tại cuộc họp thường niên của Hiệp hội Hô hấp châu Âu trong tháng 2 năm 2012 cho thấy rằng hút thuốc lá điện tử có thể có tác động tiêu cực trên những người bị bệnh động mạch vành có mảng bám trong động mạch của họ, bởi vì nó làm giảm nồng độ oxy trong máu sau 10 phút điện tử sử dụng thuốc lá. Các nhà nghiên cứu từ Đại học Athens ở Hy Lạp, cho rằng những người có các vấn đề sức khỏe nên sử dụng các sản phẩm thuốc lá điện tử để bỏ thuốc lá.
 
Một nghiên cứu nhỏ năm 2012 được công bố trên tạp chí Chest cũng cho thấy những thay đổi trong chức năng phổi sau khi sử dụng thuốc lá điện tử.
 
Khi được hỏi về nghiên cứu Hy Lạp, Klaus Lessnau, một bác sĩ phổi tại bệnh viện Lennox Hill ở thành phố New York, nói với Robert Glatter của Forbes rằng “thuốc lá điện tử không được khuyến cáo để cải thiện sức khỏe phổi, nhưng có chắc chắn là một mức độ giảm thiểu tác hại so với sử dụng thuốc lá thường xuyên, “bởi vì sự hiện diện của ít chất độc hại’’.
Dưới đây là một sống nghiên cứu đã được công bố:
 
Một nghiên cứu năm 2010 đăng trên tạp chí Kiểm soát Thuốc lá cho năm thương hiệu thuốc lá điện tử lớn đều có lỗi trong thiết kế, thiếu đầy đủ nhãn mác, và các vấn đề kiểm soát chất lượng tiềm năng.
 
Đáng chú ý, nguyên Tổng Bác sĩ phẫu thuật Richard Carmona – người nhấn mạnh sự nguy hiểm của khói thuốc trong nhiệm kỳ của ông dưới thời George W. Bush – chỉ cần tham gia hội đồng quản trị của bán chạy nhất e-thuốc lá công ty njoy, Inc
 
Trong tháng ba, Carmona nói rằng ông sẽ dẫn đầu nghiên cứu ảnh hưởng sức khỏe của nicotine hít và thuốc lá điện tử.
 
Công ty thuốc láđiện tử njoy kiện Cục Quản lý Thuốc và Thực phẩm trong năm 2010 để ngăn chặn nó quy định bốc hơi như các thiết bị cai thuốc lá. FDA đang cố gắng để điều chỉnh chúng như các sản phẩm thuốc lá thông qua một đề xuất hiện đang trong giai đoạn xem xét công khai. Ngoài ra, tuy nhiên, FDA có tùy chọn giới hạn.
 
Cũng không có yêu cầu độ tuổi tối thiểu và họ dễ dàng đạt được trực tuyến. Điều này có nghĩa là trẻ em mua chúng với khó khăn ít hơn nhiều so với việc mua một gói thuốc lá. Họ cũng đi vào hương vị mà trẻ em có thể thích như sô cô la, dâu tây, và caramel.Vì thế cũng cần có những quy định về độ tuổi hút thuốc lá điện tử như với quy định về thuốc lá thông thường