Armage Squonker Full kit

Hết hàng
800 000 570 000 vnđ
  • Mã sản phẩm:
  • Tình trạng:
  • Bảo hành:
  • Nhà sản xuất:
  • Mô tả: Đây là một dòng squonker đặc trưng nổi đình nổi đám vào đầu 2018, với thiết kế khá đơn giản, điềm nhấn của box và tank được lấy cảm hứng từ người ngoài hành tinh rất hầm hố và các tính.
Khuyến Mại:
 
Tặng 1 lọ tinh dầu 10ml
Bảo hành 12 tháng
Giảm 30% khi mua thêm juice ( bất kỳ loại nào)
Đã build sẵn coil Alien+ bông.
Combo1 : Armageddon Squonker  : 570.000 VNĐ ( Riêng màu bạc là 600.000 VNĐ)
 
Combo2:  Armageddon Squonker + 1Cell 3000mha( loại AWT đỏ) + hộp sạc: 750.000VNĐ ( Màu bạc giá 800.000 VNĐ)
Đây là một dòng squonker đặc trưng nổi đình nổi đám vào đầu 2018, với thiết kế khá đơn giản, điềm nhấn của box và tank được lấy cảm hứng từ người ngoài hành tinh rất hầm hố và các tính.
 
Box sử dụng tank RDA , một loại tank cực khoẻ sử dụng cho việc chơi khói và vị. Loại tank được kết hợp với box squonker với việc bơm dầu từ phía dưới lên sẽ giúp người chơi không còn phải châm dầu hút vài hơi rồi lại phải châm dầu tiếp nữa bởi dòng squonker được thiết kế bình bươm nhiên liệu trực tiếp phía dưới bơm thẳng lên bông ở tank nên rất tiện lợi. Với Armageddon thì các bạn có thể chơi RDA thoải mái, mang đi đâu cũng ok vì nó đã có buồng chưa dầu.
 
Armageddon Squonker bản chất vẫn là dòng Mech mode nhưng do là dòng có buồng chứa dầu nên được thiết kế như 1 box mode vậy, khá hầm hộ và đẹp mắt.
 
Armageddon sử dụng tank RDA 2 lõi nên rất nhiều khói, Vapenhapkhau ngoài 2 coil có sẵn trong hộp sẽ buil sẵn 1 căp alien ( thị trường bán cặp đó khoảng 70-120k) và đã xỏ bông sẵn nên các bạn mua về chỉ việc chơi thôi nhé.
 
Ngoài ra vapenhapkhau cũng thêm 1 option nữa cho khách hàng lựa chọn đó là dòng pin AWT đỏ với dung lượng 3000mha, độ xả cực cao 40A sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý cho Armageddon.
 
Nếu bạn là một người thích chơi khói, vị, thích phong cách hầm hố và cá tính thì Armageddon là lựa chọn vô cùng hợp lý.