Ego AIO ECO nhỏ gọn

Hết hàng
850 000 620 000 vnđ
  • Mã sản phẩm:
  • Tình trạng:
  • Bảo hành:
  • Nhà sản xuất:
  • Mô tả: Thân máy là hoàn toàn bằng kim loại với 5 màu giúp khách có nhiều sự lựa chọn. Điểm nhấn Eco là sọc thẳng kèm logo của hãng Joyetech khá ấn tượng Giống như ego aio, eco cũng có 7 màu đèn led phía chân tiếp coil nhưng điểm khác biệt đó là led rọi thẳng vào dòng chữ “‘vape on keep cal ” khá nổi bật
Khuyến Mại:
 
Tặng 1 lọ tinh dầu vaporever 10ml.
 Bảo hành 12 tháng
Giảm 30% khi mua thêm juice
 
Đầu 2018 hãng Joyetech của Mỹ đã tung ra 1 dòng sản phẩm Ego Aio Eco dành riêng cho những quý ông ưa thích sự nhỏ gọn và sang trọng:
 
Thân máy là hoàn toàn bằng kim loại với 5 màu giúp khách có nhiều sự lựa chọn.
Điểm nhấn Eco là sọc thẳng kèm logo của hãng Joyetech khá ấn tượng
Giống như ego aio, eco cũng có 7 màu đèn led phía chân tiếp coil nhưng điểm khác biệt đó là led rọi thẳng vào dòng chữ “‘vape on keep cal ” khá nổi bật.
Với Tank dung tích buồng chứa 1,2ml là khá ổn so với 1 vape pen nhỏ gọn
Để thu lại diện tích của vape hãng đã sử dụng 1 loại coil chuyện biệt so với tất các các dòng coil của aio trước đây, đó là 1 coil nhỏ dài, thay vì to mà vẫn đảm bảo 0.5 ohm nên vừa tiết kiệm được diện tích và coil vẫn đảm bảo được độ dày khói. Đây là 1 cải biến đáng kể trong dòng vape pen trước kia.
Ngoài ra không thể không nhắc tới lượng pin : pin 650mha so với 1 cây vape có kích thước nhỏ gọn là điều đáng mơ ước trước đây, với lượng pin này cùng với công suất của máy thì các bạn có thể sài 1-2 hôm mới phải sạc 1 lần.
Nói chung nếu các bạn đang tìm 1 điếu thuốc lá điện tử nhỏ gọn và sang trọng nhưng vẫn đáp ứng được khói và vị thì các bạn không thể bỏ qua sản phẩm này được: Ego AIO ECO