Target Pro

Hết hàng
2 100 000 1 750 000 vnđ
  • Mã sản phẩm:
  • Tình trạng:
  • Bảo hành:
  • Nhà sản xuất:
  • Mô tả: Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Target VTC 75W, hãng Vaporesso của Mỹ đã trình làng sản phẩm mới nhất năm 2016 Vape Target Pro Starter là bước khởi đầu cho dòng target Pro hứa hẹn sẽ mang lại doanh thu khủng cho hãng.
Khuyến Mại:
– Tặng 2 lọ tinh dầu 10ml trị giá 240.000 VNĐ.
– Miễn phí Vận chuyển.
– Bảo hành 12 tháng.
Gói Sản phẩm 1: Full Box Vaporesso Pro : 1.750.000 VNĐ
Gói Sản phẩm 2: Full Box Vaporesso Pro + 1Cell 2500mha : 1.950.000
 
cách phân biệt hàng thật, hàng giả target pro
 
Target Pro Starter Kit 
 
Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Target VTC 75W, hãng Vaporesso của Mỹ đã trình làng sản phẩm mới nhất năm 2016 Vape Target Pro Starter là bước khởi đầu cho dòng target Pro hứa hẹn sẽ mang lại doanh thu khủng cho hãng.
 
Với những ai yêu thích kiểu dáng của Target VTC 75W thì cũng đừng lo vì dòng vape Target Pro cũng mang hàng dáng đẹp long lanh, sang trọng và đầy sự khác biệt so với các dòng Vape khác, tuy nhiên với những chức năng được cải tiến cả ở Box và tank thì ở Target Pro, mình tin còn chinh phục được những khách hàng khó tính nhất đòi hỏi về nhiều chế độ hút khác nhau.
 
Đánh giá về Target Pro Starter Kit – Vape Hot :
 
1. Kiểu dáng : Mình chấm điểm 9.5/10- đẹp không tì vết.
 
– Chất liệu : Làm bằng hợp kim kèm và thép không rỉ
 
– Màu sắc : Target pro được thiết kế với 5 gam màu : Silver, black, white, rose và purple để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mình thích.
 
– Kiểu dáng đẹp, sang trọng và đặc biết thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các dòng vape khác đem lại sự độc đáo của target pro.Logo + khe gió + nút bấm to bản và nắp mở giả da là những điểm nhấn tạo cho Target pro trông thể thao và khỏe khoắn hơn.
 
– Kích thước vừa vặn với tay cầm và nút bấm to bản giúp người sử dụng cầm khá tiện lợi khi hút.
 
2. Chức năng: Mình xin chấm điểm 9.8/10
 
– Target Pro được cải tiến hoàn toàn ở phần box chức năng hút, nếu như ở dòng trước Targetchỉ có chế độ W/C/F thì tớiTarget Pro được trang bị tới 4 chế độ hút khác nhau : Ni, Ti, Ss, Tc. Điều này khiến box target Pro trở nên khá hoàn hảo giúp người chơi có thể sử dụng và trải nghiệm nhiều chế độ hút khác nhau đồng thời dễ dàng nâng cấp cũng như sử dụng các loại tank hiện đại nhất.
 
 
3. Tank & Coil: Mình cho 9.8/10
 
– Tank được thiết kế hoàn toàn khác so với phiên bản trước, tuy kích thước có nhỏ hơn nhưng dung tích buồng chưa dầu vẫn không thay đổi (2.5 ml).
 
– Tank có hệ thống cửa đóng mở giúp tùy chỉnh cho tinh dầu tràn vào coil tùy ý nên người chơi có thể trải nghiệm cleaner vaping nhé, đây là bước cải tiến đáng kể của vaporesso, chức năng này chỉ có ở những tank chuyên dụng RTA hiện đại nhất hiện nay. Nếu nhớ không nhầm thì chưa có 1 vape kit nào có chức năng này.
 
– Về phần Coil thì coil Target pro được chế tạo từ công nghệ Ccel (công nghệ sx coil hiện đại nhất ) với chất liệu Ceramic Coil tức là làm từ gốm và phần ngoài được bao quang bằng đồng giúp khả năng đốt mạnh hơn cùng với coil nhiều vòng và hệ thống ngấm dầu hiện đại giúp đạt lượng khói tối đa và hương vị dầu 1 cách rõ ràng nhất.
 
– Với tank Target Pro bạn không cần phải đổ tinh dầu một cách phức tạp là tháo tank ra nữa mà bạn chỉ cần mở nắp ở phía trên của Tank để đổ dầu vô nhé.
 
4. Pin: Sử dụng dòng pin nạp 18650
 
– Cái này mình không cho điểm vì sử dụng pin rời nhưng mình cũng xin lưu ý các bạn hãng khuyến cáo dùng pin 2500 mha nhé, đừng dùng pin cao hơn hay thấp hơn nhé.
 
– Chú ý là ngoài thị trường pin giả rất nhiều nên các bạn chú ý khi mua nhé, các phân biệt thì mình xin trình bày ở phần khác ( mục tin tức nhé)
 
===> Nhìn chung theo mình đánh giá Target Pro là sản phẩm khá hoàn hảo, không dòng Vape full kit có đầy đủ tố chất như Vape Target Pro :
 
– Box nhiều chế độ.
 
– Tank nhiều tùy chỉnh.
 
– Kiểu dáng mẫu mạ đẹp.
 
– Chi phí cho em chỉ ở mức trung bình