Vape Vgod Mech Pro

Còn hàng
800 000 550 000 vnđ
  • Mã sản phẩm:
  • Tình trạng: Mới
  • Bảo hành: 1 tháng
  • Nhà sản xuất: Vgod
  • Mô tả: Tiếp nối sự thành công trong dòng Mech mod, Vgod lại mới cho ra mắt phiên bản Vgod Pro mech 2 Kit với nhiều sự cải biến đáng được kỳ vọng: từ thiết kế, cấu tạo và khả năng chơi khói + vị vẫn đi đầu trong dòng Mech Mod.

Khuyến Mại: Vape Vgod Mech Pro
Combo $550k: Thân+ tank vgod mech 2 kit. Kèm juice 60ml. Phụ kiện ( bông+ pin+ sạc+ coil) 


 
Tiếp nối sự thành công trong dòng Mech mod, Vgod lại mới cho ra mắt phiên bản Vgod Pro mech 2 Kit với nhiều sự cải biến đáng được kỳ vọng: từ thiết kế, cấu tạo và khả năng chơi khói + vị vẫn đi đầu trong dòng Mech Mod. Hãy thử xem chúng có gì khác nhé.
 
Thân vẫn làm từ đồng sán loáng, điểm khác biệt đó là Vgod Pro 2 trông uyển chuyển hơn so với vẻ khô cứng của phiên bản đầu.
Điểm nhấn vẫ là chữ Vgod đồng sáng loáng được thiết kế trên nền đen chính giữa thân máy tạo vẻ sang trọng và mạnh mẽ.
Điểm khác biệt nữa đó chính là lớp vò ngoài được làm từ ABS cao cấp với những đường gân làm cho Vgod trông đẹp hơn và không thô như trước.

Đặc biệt hơn đó chính là phần nút bấm đốt Tricon: được thiết kế 3 chấu nhỏ và 1 trụ lớn giúp tiếp pin tốt hơn, không cần sử dụng quá nhiều lực để bấm và khoảng cách giữa điểm tiếp xúc với pin dài hơn giúp Mech chở nên an toàn hơn trước vì nếu khoảng cách ngắn thì dễ bị xảy ra hiện tượng đốt không mong muốn khi mang đi mang lại.

Phiên bản Pro2kit được sản xuất đi kèm với Tank Elite RDA với 2 lõi coil giúp người chơi trải nghiệm được cả khói và vị, bản thân Mech là dòng đốt trực tiếp không có độ trễ nên khi kết hợp với tank RDA sẽ cho lượng khói dày và lên hết vị.